Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Date: - View: 777 - By:

Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Hùng Phương là một trong những đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu, mang đến không ngoại thất đẹp cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết giá lắp đặt mái hiên kéo phải chăng, phù hợp hơn thị trường. Liên hệ ngay: 0708728888 để Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương hỗ trợ bạn.

1, Đặc điểm của mái hiên kéo

Mái hiên kéo là một loại mái được lắp đặt trên khung trụ sắt, inox, phần bạt che nằm trên các phụ kiện như ray trượt, bánh xe, dây kéo…. Thường mái hiên kéo sử dụng bạt che chất liệu myung-sung, bạt hàn quốc 2 lớp dày 0.40mm có tác dụng chống nắng, chống mưa.

mái hiên kéo
Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Hơn nữa, việc sử dụng mái hiên kéo khá dễ dàng, quý khách chỉ cần nắm dây kéo là xếp cả một tấm bạt to về một phía mang lại không gian thoáng mát bằng hệ thống các bánh xe di chuyển.

2, Bảng giá lắp đặt mái hiên kéo tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bảng giá lắp đặt mái hiên kéo phụ thuộc vào chất liệu vải bạt, phụ kiện kèm theo cao cấp hay loại thường. Hơn nữa, nó còn phụ thuộc vào từng địa điểm, địa hình lắp đặt dễ hay khó khăn, công trình lớn hay nhỏ, tiến độ công trình.

Do đó, để cập nhật liên tục bảng giá lắp đặt mái hiên kéo một cách nhanh nhất hãy gọi 0708728888 để Hùng Phương chúng tôi sẽ báo giá cho bạn chính xác nhất.

3, Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu để chọn cho mình đơn vị lắp đặt, cung cấp mái hiên kéo tốt nhất . Công ty địa chỉ lắp đặt mái hiên kéo uy tín – chất lượng cũng là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng mức lắp đặt. Ngày nay giá lắp đặt, cung cấp ở các công ty uy tín cao hơn 20 – 35% so với các cơ sở nhỏ lẻ.

mái hiên kéo
Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nhưng tại sao bạn nên chọn Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương lắp mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu của chúng tôi. Bởi vì:

+ Chúng tôi chuyên lắp đặt, cung cấp mái hiên chất lượng cao so với các đơn vị khác trong thị trường hiện nay.

+ Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mái hiên, mái xếp,…

+ Hợp đồng mua bán Rỏ Ràng - Minh Bạch

+ Quy trình lắp đặt, thi công nhanh chóng thuận tiện giúp bạn sớm có không gian mát mẻ, sang trọng.

+ Với phương châm Uy tín - Chuyên Nghiệp giúp các bạn có thể tin tưởng và làm ăn lâu dài với chúng tôi

+ Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

4, Quy trình lắp đặt mái hiên kéo của Hùng Phương

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái hiên kéo tại Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cần nhấc máy gọi ngay 0708728888. Hùng Phương chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và nhanh chóng xử lý.

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách, Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương chúng tôi sẽ cử nhân viên có kinh nghiệm lâu năm xuống khảo sát và định giá lắp đặt.

mái hiên kéo
Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên kéo uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bước 3: Sau khi đạt được thỏa thuận từ 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành lên phương án lắp đặt và ký hợp đồng.

Bước 4: Khi ký hợp đồng, chúng tôi tiến hành cử đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đến lắp đặt nhanh chóng giúp quý khách có mái hiên kéo đẹp, sang trọng.

Bước 5: Sau khi hoàn tất công trình lắp đặt theo thời hạn, quý khách hàng nghiệm thu đạt, chúng tôi sẽ gửi hóa đơn để khách hàng thanh toán.

Tin Tức và Sự Kiện

Fanpage Facebook

-->
Báo Giá
Chat ngay