Lắp đặt mái hiên bạt xếp tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Date: - View: 752 - By:

Hiện nay các loại mái hiên mái che bạt xếp đang dần trở nên rất phổ biến. Vậy mái hiên bạt xếp là gì và đơn vị nào chuyên lắp đặt mái hiên bạt xếp tại Bà Rịa Vũng Tàu tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Mái hiên bạt xếp là gì?

Mái hiên bạt xếp là một trong những loại mái hiên được ưa chuộng nhất nhờ tính di động, tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Ưu điểm của loại mái hiên này là có độ bền cao hơn so với các loại mái che di động truyền thống được làm từ nguyên liệu nhôm hợp kim.

Công ty Mái Hiên Hùng Phương cung cấp các loại phụ kiện có liên đến nghành làm mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu. Chúng tôi luôn đáp ứng lắp đặt, thi công nhanh chóng công trình mái xếp bạt kéo. Tư vấn, thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu đối với hạng mục. Nhân viên của công ty sẽ đến khảo sát và lên bản vẽ chi tiết cho khách hàng ngay trong ngày và báo giá cụ thể.

mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu
Mái hiên bạt xếp tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Mái hiên che nắng mưa cho các hộ gia đình và các cửa hàng. Khi lắp đặt mái hiên bạt xếp che nắng mưa bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi mà sản phẩm này. Vào những lúc trời nắng hay mưa bất chợt, chỉ cần thao tác đơn giản kéo dây là bạn có thể kéo lớp bạt ra để che chắn hoặc những khi trời râm mát bạn có thể xếp gọn lại.

Ưu điểm mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu

mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu
Ưu điểm mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu
 

+ Với những ưu điểm không thể nào thay thế như tính cơ động, tính thẩm mỹ mà các loại mái che khác không thể đáp ứng, chắc chắn mái xếp lượn sóng sẽ ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

+ Mái hiên bạt xếp có giá thành khá rẻ phù hợp cho nhiều mục đích.

+ Thi công lắp đặt mái che nhanh, sạch sẽ, gọn gàng

+ Chi phí sửa chữa, lắp đặt tiết kiệm không quá đắt

+ Đa dạng màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn

+ Mọi địa hình, mọi công trình đều thích hợp để lắp đặt mái xếp di động

Cấu trúc mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu của Hùng Phương

Thanh đỡ: Nên dùng khung nhôm đối với những loại mái bạt xếp có kích thước nhỏ điều này làm giảm trọng lượng của mái xếp. Đối với những loại mái bạt xếp lớn hơn nên sử dụng khung inox hoặc khung thép nhằm tạo độ vững chắc hơn.

Chất liệu bạt: Có thể chọn loại bạt phủ 2 lớp hoặc 4 lớp bạt canvas ,bạt lưới tráng nhựa có tác dụng che mưa và lấy sángcó tác dụng che nắng che mưa. để chọn loại phù hợp với công trình của bạn.

Dây cáp: Lựa chọn đường kính dây cáp phù hợp với kích thước của mái bạt xếp từ 4 mm ~ 8 mm.

Khung: Trong nhiều trường hợp không có chỗ để căng dây cáp buộc ta phải tạo thêm khung để dễ dàng cột dây cáp.

mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu
Cấu trúc mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu của Hùng Phương

Dòng sản phẩm mái xếp, mái xếp di động cũng như mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu do Hùng Phương cung cấp ngày càng phổ biến và đa dạng về mẫu mã và kích thước và chủng loại.

Công Ty Hùng Phương đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp – thiết kế – thi công mái hiên bạt xếp Bà Rịa Vũng Tàu gần 15 năm kinh nghiệm. Với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi cùng với một đội ngũ thợ có tay nghề giỏi, có thâm niên trong nghề, rất nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm đẹp và như ý. Hãy đến với Hùng Phương ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu nhé!

Tin Tức và Sự Kiện

Fanpage Facebook

-->
Báo Giá
Chat ngay