Cập nhật bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Date: - View: 787 - By:

Cập nhật bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói được Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương cập nhật mỗi ngày. Chúng tôi chuyên cung cấp mái xếp lượn sóng giá rẻ, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu bạn cần cập nhật bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu, thì hãy gọi ngay 0708728888 Hùng Phương chúng tôi để biết thêm chi tiết.

1, Bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói mới nhất 2020

Mái Hiên Hùng Phương là một trong những công ty chuyên cung cấp mái xếp lượn sóng giá rẻ, uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với hàng ngàn công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Vì vậy, khi có nhu cầu chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Khi nắm được tình hình thị trường mua bán mái xếp lượn sóng cũng như các nhu cầu của quý khách, do đó giá mái xếp lượn sóng của chúng tôi luôn phải chăng hơn so với các đơn vị khác.

giá mái xếp lượn sóng
Cập nhật bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Bảng giá mái xếp lượn sóng không sử dụng khung sắt do được bắt chặt khung trụ vào tường. Và có khung sắt phụ thuộc vào độ cao của khung như sau:

+ Giá mái xếp lượn sóng loại 1 bạt 3 lớp không sử dụng khung sắt: 200.000đ/m2

+ Giá mái xếp lượn sóng loại 2 bạt vải nhập khẩu Hàn Quốc in hoa văn không sử dụng khung sắt: 250.000đ/m2

+ Giá mái xếp lượn sóng loại 1 bạt 3 lớp có khung sắt: 300.000đ/m2

+ Giá mái xếp lượn sóng loại 2 bạt vải Hàn Quốc có khung sắt: 350.000đ/m2

+ Giá mái xếp lượn sóng loại 3 bạt vải Hàn Quốc có khung sắt cao: 400.000đ/m2

Giá mái xếp lượn sóng trên có thể thay đổi theo thời gian tùy vào độ ổn định của thị trường và các yếu tố khác. Tuy nhiên công ty Mái Hiên Hùng Phương mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều điều tốt nhất. Chúng tôi sẽ vẫn đảm bảo không giao động giá quá nhiều, và tốt nhất thị trường cho quý khách.

2, Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương uy tín chuyên nghiệp

Công ty Mái Hiên Hùng Phương ngoài khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, chúng tôi còn nhận cung cấp, lắp đặt các khu vực lân cận. Chỉ cần liên hệ Hùng Phương sẽ làm bạn hài lòng nhất.

giá mái xếp lượn sóng
Cập nhật bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu

Quy trình lắp đặt mái xếp lượn sóng chuyên nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hotline 0708728888 sẽ có nhân viên tư vấn tận tình và đến địa điểm khảo sát nhanh chóng.

Sau khi khảo sát và thẩm định, chúng tôi sẽ báo mức giá tốt nhất phù hợp bằng kinh nghiệm nhiều năm, Hùng Phương đảm bảo luôn đánh giá chính xác. Mức giá lắp đặt mái xếp lượn sóng phải chăng hơn thị trường, không làm mất quyền lợi của khách hàng.

Tiếp theo công ty sẽ làm hợp đồng và tiến hành lắp đặt, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Khi đã đạt được thỏa thuận, Hùng Phương sẽ cho nhân viên đến lắp đặt nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ nhanh chóng tạo ra sản phẩm đẹp mắt, bền bỉ cho quý khách.

Sau khi hoàn thành công trình, quý khách hàng nghiệm thu đạt chất lượng, chúng tôi mới tiến hàng gửi hóa đơn để quý khách thanh toán. Chúng tôi có 2 hình hình thức thanh toán chuyển khoản và nhận tiền mặt để tiện lợi theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Phương châm làm việc của Mái Hiên Hùng Phương

+ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

+ Cung cấp sản phẩm giá phải chăng nhất thị trường.

+ Khảo sát, báo giá chính xác chuyên nghiệp.

+ Sản phẩm Uy Tín - Chất Lượng

+ Làm việc với khách hàng tận tâm, chu đáo, nhiệt tình

+ Hỗ trợ 24/7

giá mái xếp lượn sóng

Công Ty TNHH TMDV Mái Hiên Hùng Phương đã gửi đến khách hàng bảng giá mái xếp lượn sóng trọn gói tại Bà Rịa Vũng Tàu để khách hàng tham khảo. Nếu có nhu cầu lắp đặt mái xếp lượn sóng hãy nhớ đến và liên hệ 0708728888 Hùng Phương ngay để đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành lâu nhất với giá thành phải chăng nhé! 

Tin Tức và Sự Kiện

Fanpage Facebook

-->
Báo Giá
Chat ngay